Atrás

vinhomesskypark

Discusiones [ Anterior | Siguiente ]
vinhomesskypark
Respuesta
8/09/21 7:45

Chung cư Diamond Hill Bắc Giang – dự án kim cương trên mảnh đất đắc địa

Vào đầu năm 2021 công ty BV Land đã khởi công xây dựng dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Diamond Hill nằm tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Dự án có tổng mức đầu tư vào hơn 1000 tỷ đồng với diện tích đất quy hoạch xấp xỉ 2,6ha, cung cấp ra thị trường 406 căn hộ chung cư và shophouse cao cấp. Chung cư Diamond Hill Bắc Giang hứa hẹn mang đến một hơi thở mới cho nền bất động sản Bắc Giang. Một trong những dự án đang thực sự nóng bỏng trong thời gian gần đây: Dự án Vinhomes Sky Park .

Tìm hiểu về chung cư Diamond Hill Bắc Giang

Chung cư Diamond Hill Bắc Giang được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đến từ Singapore. Tọa lạc trên mảnh đất vàng nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Giang cũng là một điểm đáng giá giúp nâng cao giá trị của dự án. Hơn nữa dự án còn tiếp giáp với các tuyến giao thông trọng yếu của tỉnh. Đặc biệt vị xây dựng của chung cư Diamond Hill kề cận với trung tâm tài chính, chính trị tỉnh như kho bạc, ngân hàng, công an, bệnh viện,... 

Chung cư Diamond Hill Bắc Giang – nâng tầm chất lượng cuộc sống

Chung cư Diamond Hill có đặc biệt gì về thiết kế?

Khi nói về chung cư Diamond Hill Bắc Giang người ta sẽ nghĩ ngay đến một viên kim cương giữa lòng thành phố. Tòa chung cư Diamond Hill được được xây dựng và bố trí tiện ích như sau:

  • Tầng 1, 2 là các căn shophouse đế khối chung cư 

  • Tầng 3 là khu vui chơi trẻ em, yoga - spa, bể bơi, sky pool – bar cafe, nhà hàng,... 

  • Tầng mái vườn cây và vườn nướng BBQ

  • Các tầng còn lại gồm 358 căn chung cư cao cấp và 6 căn Duplex vip

Được lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh toát lên vẻ đẹp rực rỡ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.  Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án: Vinhome Sky Park .

Thiết kế căn hộ

Chung cư Diamond Hill thiết kế các căn hộ vuông vắn và linh hoạt từ 2-3 phòng ngủ, 2 WC. Mỗi căn hộ đều có 2 logia giúp căn phòng không tối tăm, ngột ngạt, hơn nữa còn tận dụng đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào phòng. Bên cạnh đó căn phòng được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu với phòng bếp riêng biệt cùng phòng khách rộng rãi để gia chủ có thể tận hưởng cảm giác thoáng mát trong nhà. Căn hộ Diamond Hill được hoàn thiện với nội thất liền tường hiện đại, cao cấp như: sàn gỗ, cửa khóa vân tay, mật khẩu, trần thạch cao, thiết bị bếp, vệ sinh cao cấp. dự án được khởi công đầu năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Dự kiến sẽ bàn giao chung cư vào khoảng quý III năm 2020. Đây là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Bắc Giang được tích hợp chuỗi tiện ích và công nghệ hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm nhất của thành phố. 

Thiết kế căn hộ với 2 logia đón ánh sáng và tạo không khí trong lành

Với những gì đã biết về chung cư Diamond Hill Bắc Giang, chắc hẳn các bạn đã có quyết trở thành cư dân tương lai của Diamond rồi phải không nào. Cùng với đó là dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang cũng đang được triển khai tại thành phố. Có thể thấy mảnh đất Bắc Giang đang rất được các nhà đầu tư ưu ái lựa chọn, hy vọng bạn cũng sớm lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý. Tham khảo thêm thông tin của dự án bất động sản cực hot: Dự án Chung Cư Căn Hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang .