Atrás

Citizen EM0282-56D

Discusiones [ Anterior | Siguiente ]
Citizen EM0282-56D
Respuesta
29/09/21 13:53
Mẫu đồng hồ nữ Citizen EM0282-56D toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng khi tới 90% sản phẩm được phủ một lớp mạ vàng giúp sản phẩm hiện lên như một món trang sức đẹp mắt, lộng lẫy hơn hẳn một chiếc đồng hồ thông thường. Hãng đồng hồ Citizen chính hãng lại một lần nữa khiến các chị em phụ nữ xao xuyến bởi sức hút đến từ sản phẩm mới này.

Đồng hồ Citizen EM0282-56D, mặt số khảm xà cừ, mạ vàng

XEM THÊM ►►► đồng hồ citizen open heart

● Phủ màu vàng sáng bóng, thời thượng từ dây cho tới vỏ và điểm nhấn là mặt số được khảm nạm xà cừ đã giúp đồng hồ nữ Citizen EM0282-56D luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Citizen EM0282-56D còn là thiết kế nằm trong dòng đồng hồ Citizen eco drive nên khi phái đẹp sở hữu cho mình sản phẩm này là đang chung tay công cuộc bảo vệ môi trường rồi đấy.

Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Citizen EM0282-56D

● Sự khác biệt khi so sánh với những sản phẩm có phân khúc giá bình dân đó chính là nền mặt số của đồng hồ nữ Citizen EM0282-56D được khảm xà cừ cao cấp. Chất luệ này có thể chuyển đổi màu sắc khi phái đẹp thay đổi góc nhìn.

● Được thiết kế theo phong cách tối giản nên chiếc đồng hồ Citizen nữ mặt tròn này cũng có kích thước khá khiêm tốn với đường kính 27mm và bề dày 8mm, thông số này sẽ giúp sản phẩm có thể nằm gọn trên cổ tay phái đẹp một các vừa vặn nhất.

● Kính cứng Mineral Crystal đã được lựa chọn để trang bị cho lớp kính bảo vệ bên ngoài. Loại kính này có độ trong suốt và chống trầy xước ở mức độ tốt nên sẽ giúp Citizen EM0282-56D tránh được những va chạm thường ngày từ môi trường bên ngoài.



Citizen EM0282-56D có cọc số và bộ kim chỉ được thiết kế mảnh khảnh, nữ tính

Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Citizen EM0282-56D

● Không chỉ có mặt số được thiết kế kỳ công, tỉ mỉ mà bộ dây đeo của đồng hồ nữ Citizen EM0282-56D cũng rất được chú trọng. Đồng hồ Citizen dây kim loại được cấu thành từ thép không gỉ 316L cứng cáp, cùng với đó là sử dụng công nghệ PVD tiên tiến để mạ vàng cho sản phẩm, tất cả đã giúp sản phẩm có thể bền bỉ hơn và không dễ bị phai màu với thời gian.

Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Citizen EM0282-56D

● Không chỉ thân thiện với môi trường mà chiếc đồng hồ Citizen eco-drive nữ này còn sở hữu viên pin có tuổi thọ vĩnh cửu. Citizen EM0282-56D hấp thụ bất kỳ nguồn ánh sáng nào thông qua tấm panel ở mặt số để chuyển hóa thành năng lượng. Sản phẩm có thể hoạt động trơn tru từ 6-8 tháng sau khi đã được sạc đầy.

TÌM HIỂU NGAY ►►► Mua đồng hồ Citizen Quartz WR50 ở đâu uy tín, giá bao nhiêu



Citizen EM0282-56D có sai số rất thấp, chỉ khoảng +- 15 giây/tháng mà thôi

Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen EM0282-56D

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EM0282-56D
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 27 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

CLICK XEM >>> https://payhip.com/donghohaitrieu/blog/dong-ho/dong-ho-citizen-gn-4w-s-gia-bao-nhieu-co-gi-dac-biet

Thông tin về giá bán đồng hồ Citizen EM0282-56D và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Khi mua Citizen EM0282-56D có giá gần 10 triệu đồng tại Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ được nâng cấp phiếu bảo hành lên đến 5 năm và hàng loạt những dịch vụ khác như: giao hàng miễn phí tận nơi, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake hay 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu là lỗi của hãng… mà không phải ở đâu cũng có.

KIMThoa - NTHNam

#đồng hồ Citizen eco drive
#đồng hồ Citizen nữ mặt tròn
#đồng hồ Citizen dây kim loại
#đồng hồ Citizen eco-drive nữ
#đồng hồ Citizen chính hãng