Atrás

Citizen EM0401-59E

Discusiones [ Anterior | Siguiente ]
Citizen EM0401-59E
Respuesta
24/09/21 13:42
Đồng hồ Citizen chính hãng vừa cho ra mắt giới mộ điệu phiên bản dành riêng cho phái đẹp với diện mạo nhỏ gọn, khá bắt mắt. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E này còn được tích hợp các chức năng tiện ích có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng các nguồn năng lượng từ bên ngoài và an tâm với khả năng chịu lực rất tốt.

Đồng hồ Citizen EM0401-59E, mặt kính sapphire chống trầy cao cấp

XEM THÊM ►►► Đánh giá đồng hồ Citizen Open Heart có tốt không, giá bao nhiêu?

● Citizen là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích những mẫu đồng hồ Nhật Bản với giá thành hợp lý cùng chất lượng ổn định. Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của hãng đó chính là thành công phát minh ra chiếc đồng hồ Citizen eco drive sử dụng bằng năng lượng ánh sáng hiện đại bật nhất.

● Đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E có thiết kế bắt mắt và sang trọng, được sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về các công nghệ cũng như chất liệu của Citizen EM0401-59E nhé!

Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Citizen EM0401-59E

● Tông màu đen được sử dụng là tông màu chủ đạo cho mặt số đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E và hòa quyện với gam màu trắng trắng trang nhã rất tinh tế, tạo nên một tổng thể khá nổi bật trên cổ tay của phái đẹp.

● Là chiếc đồng hồ Citizen nữ mặt tròn, EM0401-59E có đường kính 28mm và bề dày 7mm, đây là kích thước có thể phù hợp với bất kỳ size tay nào của phái đẹp. Chưa hết, tuy có mức giá tầm trung nhưng Citizen EM0401-59E vẫn được gọi với các tên hết sức cao cấp đó là đồng hồ Citizen sapphire, loại kính này có khả năng chống trầy xước và độ cứng chỉ đứng sau mỗi kim cương mà thôi.



Citizen EM0401-59E có lối thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng

Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Citizen EM0401-59E

● Có thể nói rằng một trong những chất liệu tạo nên độ hoàn hảo và thời thượng của phiên bản đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E này đó chính là nằm ở phần dây đeo bằng kim loại. Đồng hồ Citizen dây kim loại được cấu thành từ thép không gỉ 316L và mạ bạc bằng công nghệ PVD sẽ không chỉ giúp cho sản phẩm không dễ phai màu theo thời gian mà còn giúp phái đẹp trở nên trưởng thành nên sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở.

Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Citizen EM0401-59E

CLICK XEM >>> https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/mua-dong-ho-citizen-quartz-wr50-o-dau-uy-tin-gia-bao-nhieu-c672a1257150.html

● Eco-Drive là công nghệ hiện đại bật nhất và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là công nghệ độc quyền do chính Citizen phát minh ra.

● Đồng hồ Citizen eco-drive nữ EM0401-59E hấp thụ được bất cứ nguồn anh sáng nào để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động của sản phẩm. Chưa hết, khi sử dụng eco-drive này các cô nàng không phải đắn đo trong việc phải thường xuyên bảo trì hay thay pin cho đồng hồ như những bộ máy khác.



Sai số của Citizen EM0401-59E chỉ khoảng +- 15 giây/tháng mà thôi

Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen EM0401-59E

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EM0401-59E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Dạ Quang – Lịch Ngày
Nơi Sản Xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► giá đồng hồ Citizen GN-4W-S

Thông tin về giá bán đồng hồ Citizen EM0401-59E và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Citizen EM0401-59E đã có mặt ở tất cả các chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều và phân khúc giá chỉ gần 8 triệu đồng mà thôi, cùng với đó sẽ là dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi hay phiếu bảo hành nâng cấp lên đến 5 năm.

KIMThoa - NTHNam

#đồng hồ Citizen eco drive
#đồng hồ Citizen nữ mặt tròn
#đồng hồ Citizen sapphire
#đồng hồ Citizen dây kim loại
#đồng hồ Citizen eco-drive nữ
#Đồng hồ Citizen chính hãng