Atrás

Saga 80737 SVMESV-2L

Discusiones [ Anterior | Siguiente ]
Saga 80737 SVMESV-2L
Respuesta
6/09/21 14:08
Thương hiệu đồng hồ đeo tay Saga là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại. Được sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu này vẫn luôn là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L chính là một trong những mẫu đồng hồ mới được hãng cho ra mắt thị trường.

Đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L sở hữu vẻ đẹp độc đáo

XEM THÊM ►►► Đồng hồ citizen nữ mạ vàng

☸ Thương hiệu đồng hồ đeo tay Saga được cho ra mắt từ năm 1950 và đến nay nó đã trở nên vô cùng nổi tiếng đối với dòng đồng hồ thời trang. Những mẫu đồng hồ ở đây luôn có kiểu dáng thiết kế mới lạ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên chúng có một điểm chúng là luôn khiến các cô gái cảm thấy hứng thú và yêu thích.



Chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế độc đáo và màu sắc mới lạ

Thiết kế mặt số của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Hiện này ngoài việc chăm chút cho chất lượng của đồng hồ đeo tay để nó trở nên tốt hơn thì ngoại hình của chúng cũng đã và đang được tăng cường không kém bởi càng phát triển thị gu thẩm mỹ của người tiêu dùng cũng cao và họ luôn muốn tìm được những người đáp ứng được cho họ những tiêu chí về cái đẹp đó.

☸ Ở trên mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L này thì mặt số được thiết kế khá là nhỏ gọn với độ lớn đường kính chỉ khoảng là 20mm. Với độ lớn như vậy thì sẽ thích hợp với các cô nàng có cổ tay hơi mảnh khảnh một chút.

☸ Thông thường ở trên những chiếc đồng hồ đeo tay với mặt số được khảm xà cừ các nhà thiết kế thường dùng màu sáng tuy nhiên ở trên chiếc đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L thì họ lại dùng tông màu tối.

☸ Điều này đem đến cho chiếc đồng hồ đeo tay có một vẻ đẹp vô cùng huyền bí và quyến rũ. Đây chính là điểm nhấn lớn nhất ở trên chiếc đồng hồ này.

Thiết kế dây đeo của chiếc đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Ngoài mặt số sử dụng chất liệu mới lạ ra thì dây đeo của chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L ở đây cũng độc đáo không kém.

☸ Dây đeo trên chiếc đồng hồ này được thiết kế như một chiếc vòng tay thời trang khiến cho mọi người không còn nghĩ đây là một chiếc đồng hồ mà nó là một món phụ kiện thời trang như vòng hay lắc tay.

☸ Chiếc vòng này không liền mạch mà có khe hở và trên điểm kết thúc của dây đeo chiếc đồng hồ chính là một viên đá Swarovski, viên đá tỏa ra ánh sáng vô cùng lung linh và xinh đẹp khiến cho chiếc đồng hồ trở nên vô cùng ấn tượng.

TÌM HIỂU NGAY ►►► Giải đáp: Thương hiệu đồng hồ Citizen của nước nào?



Thiết kế dây đeo của đồng hồ khá là ấn tượng

Bộ máy bên trong của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Với mặt số nhỏ như là chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L thì bộ máy được trang bị chính là bộ máy quartz. Chỉ có bộ máy này mới có thể vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho chiếc đồng hồ.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

Thương Hiệu: Saga
Số Hiệu Sản Phẩm: 80737 SVMESV-2L
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 20 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen Xà Cừ
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

CLICK XEM >>> https://www.metooo.io/e/10-su-that-ve-dong-ho-citizen-co-boc-vang-ma-ban-can-biet

Tính năng của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Chiếc đồng hồ đeo tay Saga 80737 SVMESV-2L là một chiếc đồng hồ thời trang nên không có nhiều chức năng đặc biệt khác.

Thông tin bảo hành của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Khi bạn mua đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.

Giá bán của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L

☸ Giá bán của đồng hồ Saga 80737 SVMESV-2L tại Đồng hồ Hải Triều: 5.224.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 01/06/2021).

MMMHA - NTHNam